Chìa khóa thông minh chống trộm xe máy – smarkey honda là gì?

1. Chìa khóa thông minh chống trộm xe máy là gì?

Hầu hết, những xe máy hiện nay chưa được trang bị khóa thông minh nên sẽ sử dụng ổ khóa và chìa khóa cơ thông thường. Nhưng nhược điểm lớn nhất của loại khóa này là trộm cướp có thể sử dụng các thiết bị như “vam, đoản..” để bẻ khóa một cách dễ dàng. Chính vì vậy chìa khóa thông minh ra đời nhằm nâng cao khả năng chống trộm trên xe.

Cấu tạo hoạt động của chìa khóa thông minh chống trộm xe máy có cấu tạo và hoạt động như thế nào?

– Chìa khóa thông minh chống trộm xe máy được cấu tạo từ những bộ phận sau:
+ Remote, chìa khóa điều khiển bằng tay
+ Cụm khóa smarkey điều khiển
+ Bộ điều khiển khóa thông minh
+ Bộ điều khiển trung tâm ECU

Hoạt động của chìa khóa thông minh chống trộm xe máy như sau: Chìa khóa thông minh được mã hóa và kết nối với bộ điều khiển thông qua sóng, tùy thuộc vào các loại khóa khác nhau sẽ có những kết nối khác nhau. Lúc nãy tín hiệu sẽ được truyền đến bộ điều khiển trung tâm (ECU). Điểm đặc biệt là thông tin kết nối trên chìa khóa đã được mã hóa nên chỉ khi dãy mã hóa trùng hớp của chìa khóa thông minh với bộ điều khiển trung tâm người dung mới có thể sử dụng phương tiện. Sau khi nhận diện được tín hiệu bộ điều khiển trung tâm sẽ xử lý thông tin và điều khiển ổ khóa smarkey hoạt động dựa vào các lệnh đã nhận được.

2. Chìa khóa thông minh có lắp được cho xe đời cũ không ?

Như phần đầu bài viết đã đưa ra những công dụng, chức năng tuyệt vời của chìa khóa thông minh đúng không nào ! Phần còn lại bây giờ là những người đã lỡ mua xe đời cũ chưa có khóa smarkey thì có thể lắp được không ? Câu trả lời là hoàn toàn có thể tiến hành nâng cấp chìa khóa thông minh có xe máy. Và việc nâng cấp này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến xe của bạn.

Thời gian lắp đặt còn phụ thuộc vào các dòng xe mà chúng ta muốn nâng cấp nhưng thông thường giao động ở 1,5 đến 2,5 tiếng. Và giá cả thì cũng có rất nhiều mức giá phù hợp để người dùng thoải mái chọn lựa. Giá lắp chìa khóa thông minh trên xe máy giao động từ 1.500.000 VNĐ cho đến 3.500.000 VNĐ tùy theo các dòng xe khác nhau.

Một điểm cần lưu tâm khi lắp đặt chìa khóa thông minh co xe máy nữa là bạn phải tìm hiểu và chọn lựa cơ sở, lắp đặt khóa smarkey uy tín để đảm bảo chất lượng, cũng như được bảo hành và bảo trì nếu lỡ may gặp phải vấn đề trong quá trình sử dụng khóa.

3. chìa khóa thông minh có những loại nào?

Các dòng chìa khóa thông minh cho các dòng xe máy tại cửa hàng 3piston  : Bấm vào đây để xem chi tiết
Các dòng khóa chống trộm xe máy thông dụng tại cửa hàng 3piston :Bấm vào đây để xem chi tiết
Các dòng khóa chống trộm xe máy giá rẻ tại cửa hàng 3piston  : Bấm vào đây để xem chi tiết